Trang

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Những kiến thức gì mua được mành rèm văn phòng giá rẻ và đẹp cho văn phòng

Bước 1: Xác định loại rèm cần làm cho văn phòng

Xã hội ngày càng cạnh tranh thì việc tìm và chọn mua được một đơn vị hay nhà sản xuất rèm văn phòng nào có giá thành tốt và phục vụ chuyên nghiệp và tận tình khi tư vấn và thi công, thì điều mà ai cũng muốn. Nhưng khi đi chọn mua bạn thường gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình chọn và tìm đơn vị. Hôm nay (remvanphong.vn) sẽ hướng dẫn và mách bạn làm thế nào để chọn cho đơn vị bạn một đơn vị sản xuất rèm cho văn phòng cho công ty bạn

Việc đầu tiên bạn cần xác định loại rèm văn phòng nào phù hợp với căn phòng của công ty mình. Thông thường có 3 loại mà trên thị trường hay dùng đó lá.

- Rèm cuốn: Ở loại rèm này sẽ đem lại cho không gian của bạn sự sang trọng và hiện đại, thiết kế gọn, cách thức sử dụng linh hoạt đặc biệt rèm cuốn có thể cản sáng, chống nắng rấ tốt hầu như rèm sẽ chiệt tiêu ánh nắng và tia cực tím hoàn toàn nhờ chất liệu vải sợi thủy tinh tổng hợp, rèm có thể kéo lên thả xuống đón ánh nắng tùy ý.

- Rèm lá dọc: Là loại rèm được sử dụng và ưa chộng nhất, rèm thích hợp cho các ô kính lớn và các ô cửa to nhằm che một phần ánh sáng hoặc có thể che kính hoàn toàn nhờ hệ thống kéo lật 180 độ, rèm kết hợp nhờ các lá có bản 10cm, là rạng lá dọc có thể kéo rạt về một bên hoặc hai bên đều được.

- Rèm sáo nhôm: Rèm còn tên gọi khác là  (mành sáo nhôm) hoạt động theo rạng lá ngang có bản 2,5cm, được làm bằng các lá nhôm mỏng có sơn phủ lớp PU giúp rèm bóng và rễ dàng vệ sịnh hơn, ngoài ra rèm có thể kéo lên trên hoặc thả xuống dưới và điều chỉnh ánh sáng nhờ trục quay  180 độ.

2. Xác định giá thành rèm cho văn phòng và lên kinh phí.

- Đây là bước tưởng như đơn giản nhưng khá vất vả, bạn nên tham khảo ít nhất 5 cửa hàng và đưa về 1 mức giá chung và hợp lý. Vd: Với  loại rèm cuốn giá giao động từ 250,000 đến 350,000 bạn nên lấy mốc giữa làm chuẩn để tránh tình trạng bạn mua đắt quá hoặc mua rẻ quá thì chất lượng cũng không đảm bảo. Sau khi tìm được loại rèm cửa văn phòng có giá rẻ phù hợp với chi phí đề ra, việc tiếp theo là tìm đơn vị cung cấp rèm cửa văn phòng giá rẻ và cũng phải đảm bảo chất lượng.

3. Tìm đơn vị cung cấp và lắp đặt rèm văn phòng.

Chúng tôi khuyên bạn là gọi điện trực tiếp để xem đơn vị đó thế nào. Bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau:

- Có nhiều loại rèm không (để xem có rèm chúng tôi cần không và chắc chắn công ty này không phải nhỏ lẻ)

- Hỏi về ưu, nhược điểm của từng loại rèm (xem người tư vấn có am hiểu các loại rèm khồng)

- Xem cách tư vấn ra sao (có thành thật và đáng tin không)

- Giờ mới đến hỏi giá rèm của mẫu rèm bạn đã lựa chọn và cách vận chuyển, lắp đặt (nếu có giá rẻ đúng như tìm hiểu thì quá tốt)

- Một điều nữa là hỏi xem bên đó có xưởng sản xuất riêng hay không? (nếu không thì cũng đáng lo, vì đôi khi ta chỉ cần rèm may trong nước là đủ đâu cần hàng nhập khẩu – hàng này có giá rất cao)

- Cuối cùng là hỏi về việc hỗ trợ sau này (biết đâu rèm bị rơi hay bị hư hỏng thì ta cũng cần người hỗ trợ đúng không nào?)

Mẹo nhỏ mách bạn khi mua rèm cửa văn phòng.

Sau khi chọn được đơn vị cung cấp rèm văn phòng giá rẻ ở bước 2, bạn nên đám phàn về giá cả với nơi cung cấp rèm . Nếu thấy ok thì vấn đề này không có gì phải ngại, thuận mua vừa bán, bạn thấy giá cả phù hợp là được rồi và tiến hành làm hợp đồng và đặt hàng theo khối lượng thực tế.

Nguồn bài viết lấy từ: remvanphong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét