Trang

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bê hầm thuốc bắc món ngon không thể bỏ qua không thể cưỡng nổi vị ngon trên từng ngón tay

Bê thui Cầu Mống trứ danh của xứ Quảng đã có mặt tại Hà Nội. Với mong muốn mang đặc sản từ Điện Bàn đến người dân thủ đô, đội ngũ đầu bếp của chúng tôi đã nghiên cứu công thức chế biến món bê thui Quảng Nam, kết hợp với bí kíp pha nước chấm đặc biệt đã tạo nên sự thơm ngon, hấp dẫn riêng khiến quý khách ăn rồi muốn ăn mãi!

Đây là thẻ alt


Thịt bê mềm, ngọt, thơm

Thịt bê sau khi thui, có 2 phần tái, chín, phần bì giòn mềm, trong suốt đúng độ là đạt tiêu chuẩn. Để có được miếng thịt bê như vậy, các đầu bếp của chúng tôi phải cẩn thận từ khâu chọn bê.

Những con bê có cân nặng khoảng 40 – 50 kg là chuẩn nhất vì thịt bê sẽ có độ mềm vừa phải, không bị dai hay nhão. Đặc biệt bê được nuôi tự nhiên, không dùng thuốc tăng trưởng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Những con bê thui cầu mống tại hà nội sau khi được lựa chọn kỹ càng sẽ được làm sạch, bỏ lòng, rửa bụng sạch sẽ để tránh mùi hôi khi thui, nhất là bộ lòng, phải làm thật cẩn thận, tránh bị vỡ sẽ ảnh hưởng đến hương vị món bê thui sau này.

Kỹ thuật thui bê đặc biệt

Sau quá trình nghiên cứu công thức chế biến món bê thui cầu mống của người dân xứ Quảng, chúng tôi đã rút ra kinh nghiệm và tích lỹ thành kỹ thuật bê riêng biệt, đảm bảo thịt bê ngon, thơm đúng điệu.

Bê được thui trên ngọn lửa than hoa có độ nóng vừa đủ để bê được chín từ từ, không bị khô, có độ ngọt và đậm tự nhiên.

Thưởng thức món bê thui cầu mống

Bê thui là món dễ ăn, bạn chỉ cần chấm với nước mắm cũng rất đưa cơm. Hoặc có thể ăn thịt bê với rau thơm, chuối chát, khế chua, cuộn với bánh tráng chấm nước mắm cũng rất ngon mà lại không ngán. Người dân Điện bàn còn ăn bê thui cầu mống với bánh đa và thêm chanh để tạo nên hương vị đậm đà, lạ miệng cho món đặc sản này.

Nước chấm bê thui của Đức Nam được pha chế theo công thức đặc biệt từ nước mắm cá cơm nguyên chất kết hợp với các gia vị khác theo tỉ lệ phù hợp.

Thịt bê bóp thấu thui ngọt, mềm, thêm rau thơm chấm với nước mắm ngon sẽ khiến bạn không cưỡng nổi cơn thèm mà phải ăn thêm.

Chúng tôi nhận nấu tiệc chuyên đề bê thui tại nhà theo yêu cầu của quý khách. Với thực đơn phong phú, nhiều món ngon được chế biến từ bê thui sẽ làm quý khách không thể quên! Ăn một lần là nhớ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét