Trang

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Dịch vụ thui bê cầu mống nhờ gia vị tại nhà thơm ngon mà lại an toàn

Đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm đứng bếp, trong thực đơn bê thui cầu mống luôn được chế biến cẩn thận, kết hợp với bí quyết kết hợp gia vị độc đáo sẽ tạo nên hương vị hấp dẫn, đặc trưng riêng khiến thực khách không thể cưỡng lại. Nước chấm của chúng tôi được tinh lọc từ mắm cá cơm nguyên chất, thêm tỏi, ớt, gừng, chanh, cùng với những gia vị bí mật của các đầu bếp theo một tỉ lệ nhất định để làm tăng hương vị cho món bê thui cầu mống. 

Đây là thẻ alt

Bí quyết quay bê không bị sống

Tưởng tượng miếng thịt bê mềm, ngọt, bì giòn được gói trong chiếc bánh tráng với rau thơm, chuối xanh, khế chua rồi đem chấm với nước chấm đậm đà, vị ngon, ngọt xuống tới cổ họng sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn ăn thêm. Hãy đến với chúng tôi để thưởng thức món bê thui cầu mống tại Hà Nội thơm ngon, đặc trưng, không lẫn với bê thui ở bất kì đâu!

Đây là thẻ alt

Kỹ Thuật sẻ thịt bê sau khi thui

Chúng  tôi nhận phục vụ, tổ chức tiệc bê thui tại nhà theo yêu cầu của quý khách. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tiệc tại nhà, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết làm hài lòng quý khách. Nhận tổ chức tiệc chuyên đề, thực đơn đa dạng, phong phú các món bê thui theo bốn mùa.

Đây là thẻ alt

Thực khách sẽ phải mê mẩn, không thể cưỡng lại trước sự hấp dẫn, thơm ngon của các món bê thui tái chanh, bê bóp thấu, gỏi bê thui, bê thui xào lăn,… dưới bàn tay chế biến từ các đầu bếp tay nghề cao của chúng tôi.

Nguồn bài viết lấy từ: bethuicaumong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét