Trang

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Lựa chọn rèm cửa cho ngày hè


Rèm cửa có chất liệu bằng vải mềm mại không cản sáng sẽ tỏa sáng thích hợp cho mùa hè, loại vải  lụa hoặc đũi có điểm một chút hoa văn trên lền đơn sắc, thổ cẩm , voan … trông rất sang trọng, dưới ánh nắng chói trang xuyên qua ô cửa sẽ làm cho nhiệt độ trong phòng của bạn tăng cao, giải pháp bạn bật điều hòa cũng chỉ là biện pháp tạm thời vì nhiệt độ ngoài trời là 29 độ thì đương nhiên nhiệt độ trong phòng cũng lê đến 20 độ chính vì vậy bạn bật điều hòa sẽ  làm mất dất nhiều nhiệt của điều hòa việc, lựa chọn và sử dụng rèm cửa sẽ có tác dụng cản nắng, chống nóng mà còn làm cho không gian căn phòng của bạn trở nên xinh động hơn mát mẻ hơn bởi màu sắc và các họa tiết trên nền vải. Nếu bạn thích một phong cách “thân thiện” hơn có thể chọn bề mặt vải hơi thô như vải bố , vải, vải tuýt , thổ cẩm … .vì vậy chọn lựa chiếc rèm văn phòng với 2 lớp sẽ mang lại sự kín đáo riêng tư và làm đẹp cho văn phòng bạn.Vải có bề mặt mềm mại và sáng bóng sẽ là thích hợp cho mùa hè.

Độ dày của vải cũng rất quan trọng
Độ dày của vải cũng cần được lưu tâm . Sống trong các gia đình cần sự riêng tư , vì vậy rèm cửa phải đáp ứng hai yêu cầu : che chắn và trang trí. Bạn có thể tham khảo các loại rèm 2 lớp , lớp bên ngoài và trang trí để tránh ánh nắng mặt trời hắt hơi , lớp voan mỏng có thể được tạo ra một thư giãn nhẹ nhàng để có thể tận hưởng không gian bên ngoài của buổi chiều .

Màu sắc tươi sáng giúp căn phòng trông lớn hơn
Yếu tố thứ 2 là rất quan trọng bằng việc phối hợp màu sắc của rèm cửa sổ với những gam màu tối sẽ làm cho căn phòng như một khu vực nhỏ hẹp đi , màu sắc tươi sáng hẹp sẽ giúp nó rộng lớn hơn. Tuy nhiên , không có nghĩa là màu sắc ấm áp tươi sáng. Thời tiết đã oi bức mùa hè, nếu bạn sẽ chọn gam nóng nóng hơn . Chúng ta nên chọn màu sắc hài hòa và lịch sự để tạo ra sự thoải mái .Chúng ta nên chọn màu sắc hài hòa và lịch sự để tạo ra sự thoải mái . Thêm vào đó là vấn đề giá cả, xin vui lòng so sánh các cửa hàng có cùng sản phẩm cũng như yêu cầu nhiều người đã mua sắm rèm cửa kinh nghiệm cho các gia đình của họ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét